ĐỒNG HỒ

THÔNG TIN ADMIN



* Admin : Nguyễn Văn Tình
* Sinh ngày: 09/01/1984
* Hôn nhân: Đã có vợ
* Quê quán: Bắc Giang
* Chuyên môn: Toán học
* Công tác: THPT Pò Tấu
* Đ/c: Cao Bằng
* SĐT: 0977.972.932
* Email:
nguyenvantinh.caobang@moet.edu.vn
* Website: http://tinhbg.violet.vn

Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thích trang web này vì?
Hình thức đẹp
Nội dung hay
Nội dung đa dạng
Có nhiều thành viên
Nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Ảnh ngẫu nhiên

    Happy_new_year.swf Karaoke_Cau_chuyen_dau_nam.flv Beat_Bai_ca_nguoi_giao_vien_nhan_dan_Top_ca.mp3 Bai_ca_nguoi_giao_vien_nhan_dan_Top_ca.mp3 Nhac_don_chao_dai_bieu.mp3 009.jpg 0083.jpg 0071.jpg 0061.jpg 0052.jpg 0041.jpg 003.jpg 0022.jpg 0012.jpg Banner_15082013.swf Nguoi_ve_tham_que__Viet_Hoan__Beat.mp3 Hay_ve_day_ben_anh.mp3 Con_Duong_Cua_Mua.mp3 Bac_trang_tinh_doi.mp3 Con_gio_lanh.mp3

    DANH NGÔN NGƯỜI THẦY

    "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn." Uyliam Batơ Dit.
    .
    "Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình." Can Jung
    .
    "Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ." Galileo
    .
    "Giáo dục như ánh thái dương phản chiếu cả đến những gian nhà cỏ thấp bé, mái tranh của con nhà nghèo." Pestalogi
    .
    "Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được." Usinxki
    Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác. Usinxki.
    .
    Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người. Xukhomlinxki.
    .
    Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên. Gôlôbôlin.
    .
    Dạy tức là học hai lần." G. Guibe
    .
    Trọng thầy mới được làm thầy. Ngạn ngữ Trung Quốc
    .
    Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi. Ngạn ngữ Trung Quốc
    .
    Thầy giáo là đường tinh, học sinh là đường đã lọc. Ngạn ngữ Ba Tư
    .
    Một ông thầy mà không dạy cho học trò được việc ham muốn học tập thì chỉ là đập búa trên sắt nguội mà thôi. Horaceman
    .
    Đem việc làm mà dạy người thì người ta theo; chỉ đem lời nói mà dạy người thì người ta không phục. Đệ Ngũ luận
    .
    Người cha chính là người thầy đầu tiên của đứa trẻ. T. Thore
    .
    Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế." Philoxêne De Cythêrê
    .
    Nào ai có giỏi hơn con kiến, thế mà nó chẳng cần nói một lời nào. Benjamin Franklin
    .
    Trò sẽ không bao giờ vượt được thầy nếu coi thầy là mẫu mực, chứ không phải là người ta có thể đua tranh. V.Bê-lin-xki (Nga)
    .
    Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy." Tục ngữ Việt Nam
    .
    Muốn sang thì bắc cầu kiều,muốn con hay chữ phải yêu kính thầy. Tục ngữ Việt Nam
    .
    Tôi dường như không phải là thầy giáo...và những con đường dẫn đến trái tim tuổi thơ sẽ bị đóng kín đối với tôi nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng. V.A. Sukhomlinxki
    .
    http://tinhbg.violet.vn. Thân chào!!!

    Nguyễn Văn Tình - THPT Pò Tấu - Trùng Khánh - Cao Bằng

    T1 T2 T3 XEM ĐIỂM THI ĐĂNG NHẬP - ĐĂNG KÝ FACEBOOK

    FanPage: https://www.facebook.com/toanhoc24h

    Welcom to Website của Nguyễn Văn Tình - THPT Pò Tấu

    CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ GHÉ THĂM TRANG WEB CỦA NGUYỄN VĂN TÌNH - THPT PÒ TẤU! VĂN TÌNH CẢM ƠN CÁC THẦY CÔ ĐÃ ĐƯA TÀI LIỆU BỔ SUNG VÀO THƯ VIỆN! Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào [ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN]
    Nếu đăng ký rồi, hãy đăng nhập ở ngay phía bên trái hoặc nhấn vào [ĐĂNG NHẬP]
    Mọi thắc mắc xin liên hệ theo ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 0977.972.932 [ADMIN]

    You are not logged in or not registered as a member, and thus can not load the Library's document on your computer.
    If not registered, please press to [MEMBERS REGISTER]
    If you have already registered, log in immediately to the left or click [SIGN IN]
    Any questions please contact the Hotline: 0977.972.932 [ADMIN]

    44 MODUN BDTX MAM NON

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Bộ GD&ĐT
    Người gửi: Nguyễn Văn Tình (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:46' 28-04-2017
    Dung lượng: 18.3 MB
    Số lượt tải: 55
    Số lượt thích: 0 người
    Tài liệu khối mầm non
    MN1: Đặc điểm phát triển thể chất, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thể chất
    MN2: Đặc điểm phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội; mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kĩ năng xã hội
    MN3: Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
    MN4: Đặc điểm phát triển nhận thức ở trẻ mầm non
    MN5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ
    MN6: Chăm sóc trẻ mầm non
    MN7: Môi trường giáo dục cho trẻ trẻ mầm non
    MN8: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
    MN9: Môi trường giáo dục dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi
    MN10: Tư vấn về chăm sóc, giáo dục mầm non
    MN11: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi
    MN12: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi
    MN13: Phương pháp tư vấn về chuyên môn nghiệp vụ cho đồng nghiệp
    MN14: Tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
    MN15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt
    MN16: Chăm sóc, giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt
    MN17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ nhà trẻ 3-36 tháng
    MN18: Lập kế hoạch giáo dục mẫu giáo
    MN19: Phương pháp tìm kiếm, khai thác, xử lý thông tin phục vụ xay dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục
    MN20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
    MN21: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất
    MN22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
    MN23:Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
    MN24: cung cấp cách thức ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội
    MN25: Ứng dụng phương pháp dạy học tich cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
    MN26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
    MN27: Thiết kế ácc hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường, giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông
    MN28: Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu
    MN29: Hướng dẫn bảo quản, sửa cữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản
    MN30: Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo
    MN31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non
    MN32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
    MN33: Đánh giá trong giáo dục mầm non
    MN34: Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
    MN35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
    MN36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
    MN37: Quản lý nhóm/lớp học mầm non
    MN38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục
    MN39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
    MN40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
    MN41: Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
    MN42: Tham gia các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non
    MN43: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non
    MN44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    BẢNG THỬ CODE

    Sẽ không hiển thị nếu code của bạn bị lỗi, khi đó bạn hãy sửa lại code tại khung bên trái ! Chương trình ứng dụng chính xác cho các loại mã Java Script; HTML. Chúc bạn thành công !
    BẢNG MÃ MÀU

    KIỂM TRA CHỈ SỐ THÔNG MINH (IQ)


    Chọn 1 trong 8 phương án A, B, C, D, E, F, G, H .
    Làm đủ các câu nhấn Menu ở góc dưới bên phải màn hình và chọn Submit .
    CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ ! (GÓP Ý Ở MỤC "Ý KIẾN MỚI NHẤT")

    HAPPY NEW YEAR 2018

    -- HẸN GẶP LẠI QUÝ THẦY CÔ, CÁC BẠN VÀ CÁC EM HỌC SINH LẦN SAU! GOODLUCK! --

    Nhúng mã HTML




    12237999

    PHẦN MỀM XẾP THỜI KHÓA BIỂU SKOLA 6.0

    Gần đây có nhiều thầy cô đã quan tâm về phần mềm Skola 6.0 (Phần mềm xếp thời khóa biểu chuyên nghiệp nhất hiện nay). Để giúp đỡ thầy cô về cách sử dụng nên tạo bài viết này mong thầy cô đọc kĩ nhé !!! - Tải phần mềm Skola 6.0 tại - Khóa sử dụng: - Khi làm việc với Skola 6.0 muốn gõ Tiếng Việt thì ở phần mềm gõ Tiếng Việt của thầy cô phải chọn bảng mã là TCVN3(ABC). -...